Phong cách nội thất Châu Âu hiện đại và sang trọng

 

Bộ sưu tập đồ nội thất này trình bày trong các thiết kế tuyệt vời của thiết kế nhà đến trực tiếp, người thiết kế và làm cho các mảnh gỗ tự nhiên của họ ở Áo. Nhà sản xuất Áo sản xuất các sản phẩm từ gỗ cứng tinh khiết, có nguồn gốc từ rừng bền vững, thúc đẩy thiết kế có trách nhiệm về mặt sinh thái.
Lập kế hoạch và sắp xếp đồ đạc khi di chuyển không bao giờ dễ dàng. Có thể mất một thời gian để có được một cảm nhận về không gian, để biết làm thế nào để làm cho một căn phòng cả hai thoải mái và chức năng, thi công nội thất chung cư. Sẵn sàng sắp xếp lại, loại bỏ những miếng không phù hợp và có thể mua các vật phẩm mới có thể hoạt động tốt hơn một chút.

Đánh giá không gian
Xóa không gian. Nếu có thể, loại bỏ mọi thứ khỏi phòng trước khi bạn bắt đầu lập kế hoạch; Hộp, đồ đạc rải rác, và bất kỳ vật gì khác sẽ chỉ cản trở một cái nhìn đúng về khu vực mà bạn sẽ làm việc.

Xác định khoảng cách sẽ được sử dụng như thế nào. Điều quan trọng là bạn nên suy nghĩ xem nó sẽ được sử dụng như thế nào, thay vì cách bạn muốn nó được sử dụng. Hãy nhớ rằng, căn phòng nên được chức năng cũng như ascetically lòng. Ví dụ, nếu bạn sắp xếp phòng khách, khu vực đó sẽ được sử dụng như một phòng gia đình và nơi bạn sẽ giải trí cho khách không? Nếu có, có thể cân nhắc xem căn phòng có thể được chia ra hay nếu đồ đạc có thể phục vụ mục đích kép.
Phòng hai mục đích. Đối với các phòng sẽ phục vụ nhiều mục đích, đồ nội thất, thảm, giá sách và bộ phận phân chia phòng có thể được sử dụng cho các khu vực riêng biệt. Mặt sau của một chiếc ghế dài cùng với bàn ghế sofa có thể làm cho một bộ phận chia phòng tuyệt vời vì nó tạo ra sự tách biệt mạnh mẽ mà không cản trở dòng chảy của căn phòng.
Xem các mẫu lưu lượng truy cập và các điểm nhấn. Cửa ra vào, cửa sổ và khu vực lúng túng ở đâu? Điều gì sẽ là điểm nhấn? Nếu bạn có một lò sưởi hoặc một cửa sổ hình ảnh lớn, bạn có một tiêu điểm tự nhiên từ đó để trung tâm căn phòng.
Nếu bạn không có một tiêu điểm tự nhiên, hãy tạo ra một sản phẩm của riêng bạn bằng cách sử dụng màn cửa lớn, đồ họa quy mô lớn hoặc một miếng đồ nội thất đáng kể; Hoặc cái gì đó căn cứ không gian xung quanh mà tất cả các miếng khác sẽ được sắp xếp.

Sử dụng Công cụ Vị trí Nội thất
Tạo bản sao giấy. Nếu bạn tham vọng hoặc có một không gian khó khăn để làm việc với, tôi đề nghị tạo bản sao giấy của bạn của các miếng đồ nội thất mà bạn muốn trong phòng. Bạn có thể làm điều này với giấy màu nâu đồng bằng mà bạn có thể mua tại các cửa hàng cung cấp văn phòng. Bạn sẽ cần các phép đo của mỗi miếng đồ đạc, sau đó bạn có thể theo dõi trên giấy và cắt ra. Gắn nhãn mỗi lần cắt, xóa không gian, sau đó bắt đầu sắp xếp.
Mặc dù phương pháp này mất ít thời gian hơn và năng lượng, nó cho phép bạn đạt được một cảm giác thực sự của không gian: nó lớn hay nhỏ; Mà miếng phù hợp, mà không; Nơi lưu lượng truy cập được; Và cuộc trò chuyện sẽ diễn ra như thế nào / chức năng phòng sẽ như thế nào.

Công cụ trực tuyến miễn phí. Có một số công cụ trực tuyến tuyệt vời miễn phí giúp bạn sắp xếp đồ đạc trong không gian mới, thi công thiết kế nội thất chung cư. Không những những công cụ này cho phép bạn tái cơ cấu không gian để bắt chước mình, mà còn bao gồm các yếu tố cần thiết như cửa ra vào và cửa sổ. Tôi rất khuyên các công cụ này không chỉ để sắp xếp không gian của bạn mà còn để thử những đồ đạc hoặc đồ vật mới như cây cối, gương, bảng và đèn chiếu sáng. Cách tốt nhất để tăng cường phòng trước khi bạn thậm chí bắt đầu giải nén.
Lời khuyên cho việc tạo một căn phòng cân bằng
Cân bằng những miếng đồ gỗ nặng với các đồ vật lớn khác hoặc nhóm các vật nhỏ hơn.
Không đặt tất cả đồ đạc vào tường; Sử dụng giữa không gian để tạo độ sâu và quan tâm và tạo ra các khu chức năng, chẳng hạn như không gian hội thoại hoặc không gian làm việc.
Nhìn vào chiều cao của miếng đồ nội thất và cố gắng tạo ra nhiều cấp trong không gian. Nếu bạn có một mảnh ngắn hơn và cần thêm chiều cao, hãy treo một bản in lớn hơn trên tường ở trên kéo dài không gian. Treo một bản in lớn hơn sẽ cho phép mắt đi lên; Điều này sẽ làm cho căn phòng cảm thấy cao hơn.
Sử dụng màu sắc và hoa văn cho lợi thế của bạn. Các màu mắt có thể làm cho căn phòng trở nên sống động; Chỉ cần nhớ không sử dụng quá mức một màu sắc hoặc hoa văn đặc biệt và lan rộng khắp không gian. Ném gối, màn cửa, khung ảnh và nghệ thuật trang trí có thể thêm đấm của màu sắc và các mẫu đặc biệt vào một cơ sở trung lập.

Cũng như bạn đã thêm màu vào phòng, một loạt các kết cấu cũng cho biết chiều sâu và sự quan tâm. Gối, thảm, màn cửa, và ném; Các vật liệu pha trộn cũng sẽ tạo ra sự quan tâm: đá cẩm thạch, gỗ, và kim loại có thể cung cấp nền tảng cho một không gian trong khi thủy tinh, vải vo vo và wicker tạo ra một cảm giác hăng hái vào phòng.
Trước khi sắp xếp một phòng
Nhớ lưu lượng giao thông; Hầu hết các khu vực giao thông đòi hỏi hai feet không gian.
Sắp xếp đồ đạc trước khi treo tranh hoặc gương.
Sắp xếp đồ đạc chính trước, sau đó nhỏ hơn các mặt hàng như bàn cuối, ghế, và đứng nhà máy.
Để lại đủ chỗ cho cửa ra vào và ngăn kéo để mở.
Hãy suy nghĩ về ánh sáng và ánh sáng sẽ làm việc trong phòng; Đèn dễ di chuyển. Tuy nhiên, điều này nên được thực hiện trước khi treo gương và hình ảnh.
Nếu đặt TV trong phòng, hãy nhớ khoảng cách giữa màn hình và người xem

Bình luận về bài viết này