Nội thất chung cư phong cách Rustic

Thiết kế nội thất theo phong cách Rustic có nghĩa là giữ lại những gì đẹp nhất, có hồn nhất của món nội thất để tạo nên sự mộc mạc nhưng không kém phần quyến rũ và cá tính.Cụ thể , sảnh vào được bố trí nhỏ gọn với tủ giày và kệ để mũ bảo hiểm được thiết kế liên tục với bếp ăn . Cái đầu tiên đập vào mắt bạn bè là bộ bàn ghế ăn lịch sự thay vì một phòng khách lộng lẫy , bên cạnh là một tủ bếp dài với đầy đủ tiện nghi được thiết kế gọn gàng trong từng khoang hốc, nội thất chung cư . Bạn đến nhà chơi, hầu hết là đến để cùng ăn uống, cho lũ trẻ bập bẹ giao lưu thì mình cùng vào bếp làm đồ ăn và buôn chuyện, vậy sự cái nhược điểm là nhà bếp ở gần sảnh vào lại là một ưu điểm đầy thân thiện.

Hãy cùng chúng tôi ngắm căn hộ mang phong cách Rustic cực chuẩn nhé.
Không gian của căn hộ dưới đây mang đậm chất hiện đại của Bắc Âu nhưng vẫn vô cùng gần gũi và ấm áp. Cách bài trí khá đơn giản nhưng lại ấn tượng với nhiều điểm nhấn đặc biệt khiến cho căn hộ trở nên cực quyến rũ và phong cách. Không gian sống này có nền trắng chủ đạo, bao gồm cả những phần tường ốp gỗ tạo ra lớp nền trung tính hoàn hảo để chủ nhân thiết kế nội thất chung cư. Căn hộ được thiết kế phong cách hiện đại ở đây có một hiện trạng không được thuận tiện, mà hầu hết căn hộ diện tích 66m2 đều vậy. Do đó , sự bố trí về công năng sử dụng phải linh hoạt , sao cho phù hợp với lối sống của từng gia đình . Với gia chủ này, nhu cầu tiếp khách không cao, bời hầu hết khách ngoại giao sẽ tiếp ở văn phòng hoặc quán xá, khách đến nhà chỉ là những gia đình bè bạn thân thuộc, nên không bị câu nệ ở nhiều bố trí về công năng .

Điều này khiến cho không gian xuất hiện thật đẹp, cân bằng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Sự bài trí khéo léo của chủ nhân khiến căn hộ trông có vẻ rộng hơn diện tích thật khoảng 66 mét vuông của nó.

Tường nhà được ghép bằng những miếng ván gỗ nhỏ sơn trắng ấn tượng. Sofa màu xám pastel nhỏ và hiện đại được bố trí ngay cạnh cửa sổ lớn ngập sáng. Hệ thống kệ mở, có chân khiến không gian lưu trữ không bị bí.
Có thể nói thiết kế nội thất tổng thể của căn hộ rất đơn giản nhưng bạn có thể tìm thấy sự “bùng nổ” về màu sắc và sự hài hòa của các hình khối mang phong cách hiện đại hiện diện ở hầu hết các phòng của căn hộ. Thiết kế của phòng Khách căn hộ 66 m2 được chuyển thể thành một không gian sinh hoạt chung của gia đình , là nơi cả nhà quần tụ cùng trò chuyên , chơi đồ chơi , đọc sách hay xem phim . Cũng là không gian mà bạn bè có thể ngồi lịch sự ấp cúng với nhau cùng rôm rả, xưởng gỗ nội thất .

Thấu hiểu được những câu chuyện như vậy trong đầy rẫy những cuộc sống không giống nhau Nội thất Nhà Xanh đã luôn dành những sự tôn trọng nhất định bằng những tâm huyết về nghề nghiệp , để cố gắng hết sức, tạo ra những sản phẩm thiết kế có diện tích nhỏ mà tiện ích lớn cho từng khách hàng của mình .

Hãy cùng chúng tôi đi sâu vào căn bếp để khám phá những điều thú vị nho nhỏ còn ẩn giấu trong thiết kế nội thất chung cư này nhé! Có rất nhiều vật dụng được tái sử dụng tại đây như những chiếc ghế, tấm rèm che, chiếc kệ nhỏ hay cả tấm bảng và rất nhiều chai lọ hay đồ trưng bày khác.
Trong bếp, bạn có thể bắt gặp chiếc kệ được tận dụng từ ván cũ hay chậu hoa làm bằng hộp bánh…
Cũng vẫn là tông màu trắng với cách thiết kế nội thất theo phong cách Rustic thật khéo léo, nhưng nếu tinh ý, bạn sẽ thấy các không gian chức năng được chủ nhân căn phòng tách biệt bởi màu nền sàn khác nhau. Nếu nền trắng trong phòng khách tạo sự ấn tượng, màu xám của phòng ăn mang đến sự sạch sẽ, thì tại phòng ngủ này, màu gỗ nguyên thủy đã mang lại sự ấm cúng. Toàn không gian được sử dụng hầu hết là tông màu trắng sáng , nó giúp cho cảm giác không gian rộng hơn ở những mặt bằng nhỏ hẹp . Sự ấm áp là những tông màu tự nhiên của gỗ sồi vàng gần gùi . Sự nhấn nhá là vệt kính bếp được khắc hoa văn màu đỏ chạy ngang qua không gian .

Một lần nữa những bức tường trắng giúp cho chủ nhân tha hồ sáng tạo và trang trí cho không gian riêng tư của mình.Phòng ngủ của trẻ em được thiết kế với tông màu rộn ràng thơ mộng , phù hợp với các cô chủ nhỏ . Để tiết kiệm diện tích , ngoài việc bố trí bàn học như một sự bắt buộc với giá sách đầy đủ cho tương lai dài phía trước . Phần tủ áo và đồ chơi được kết hợp với giường tầng thành một hệ thống nhất , vừa tiết kiệm diện tích , chiếm ít khối tích lại gần gũi và kích thích sự sáng tạo trong sử dụng .

Phần lớn sự bắt mắt nằm ở những chi tiết nhỏ xinh trên tường.

Đây là cách trang trí đẹp mắt và tiết kiệm diện tích. Không gian luôn được tiết kiệm một cách tối đa nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, bắt mắt. Để tránh sự nhàm chán xuất hiện, bạn có thể trang trí căn phòng bằng những bức tranh treo tường, chúng sẽ rất nổi bật trên màu nền trắng
Thiết kế nội thất chung cư 66m2 là một dự án tuy bé nhưng nó thường được khởi xướng bởi những tình yêu lớn . Theo chúng tôi được biết thì đấy thường là những gia đình trẻ , hoặc thanh thiếu niên có tính tự lập cao , lăn lộn tích lũy những đồng tiền của mồ hôi nước mắt , để cảm xúc hân hoan khi thực hiện được ước mơ nhỏ nhoi đáng trân trọng.

Bình luận về bài viết này